CÁC CẤP CÔNG ĐOÀN VÀ CNVCLĐ HÀ GIANG HƯỞNG ỨNG “THÁNG CÔNG NHÂN” VÀ “THÁNG HÀNH ĐỘNG VỀ AN TOÀN VỆ SINH LAO ĐỘNG NĂM 2024”! CHÀO MỪNG 138 NĂM NGÀY QUỐC TẾ LAO ĐỘNG ! (1/5/1886 - 1/5/2024)!
Thứ năm, Ngày 25 Tháng 4 Năm 2024

Thăm dò ý kiến

Bạn đang tích lũy tài sản gì?
Bất động sản
Tài sản cố định
Tiền gửi ngân hàng
Tiền mặt
Vàng

HOẠT ĐỘNG CỦA NỮ CNVC-LĐ

Gửi Email In trang Lưu
Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh tổ chức các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

09/03/2015 16:37

Các hoạt động Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 - 3

Đồng chí Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng các cán bộ nữ của văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh.

Tại lễ kỷ niệm, nhằm biểu dương vai trò, đóng góp của cán bộ nữ trong  hoạt động công tác tại cơ quan, các chị em phụ nữ tại văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã được tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng. Tiếp đó, các hoạt động giao lưu thi đấu thể thao như: đánh cầu lông ở 2 nội dung là đôi nam nữ và đôi nam; thi đấu giao hữu bóng chuyền và thi nấu ăn giữa các Tổ công đoàn được diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi. Đặc sắc nhất là phần thi nấu ăn do 5 đội thi cùng trổ tài nấu nướng làm ra nhiều món ăn truyền thống như: xôi ngũ sắc, nem, thịt nướng… Qua các hoạt động này cũng góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của văn phòng.
Lê Hải

Theo Báo Hà Giang điện tử

Tin khác

Văn phòng UBND tỉnh gặp mặt cán bộ nữ (09/03/2015 16:33)

Quỹ bảo trợ trẻ em của Công đoàn Việt Nam thăm và tặng quà cho các cháu con CNVCLĐ có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại Hà Giang (02/02/2015 00:52)

Phóng sự ảnh

Video clips