Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Hà Giang Nguyễn Thị Như Huệ dự Khai giảng năm học mới tại Trường THCS xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên
Sáng ngày 5/9/2019, đồng chí Nguyễn Thị Như Huệ - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã tới dự và chúc mừng các cháu học sinh và các thầy cô giáo nhân dịp Lễ khai giảng năm học mới 2019 – 2020 của Trường THCS xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên.
Đồng chí Nguyễn Thị Như Huệ - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh tặng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường
Phát biểu tại buổi Lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Thị Như Huệ - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh đã ghi nhận và đánh giá cao kết quả năm học 2018-2019 đối với thầy và trò của Trường THCS xã Đạo Đức đó là tỷ lệ học sinh của nhà trường đạt thành tích về tham gia các cuộc thi cấp huyện, tỉnh ngày càng cao; công tác chuyển lớp đạt 100%, chuyển cấp đạt 100%, tỷ lệ học sinh xếp loại khá, giỏi các năm ngày càng đạt và vượt kế hoạch, nhiều thầy cô giáo đạt danh hiệu giáo viên giỏi và chiến sĩ thi đua cơ sở các cấp. Để phát huy những kết quả đã đạt được và thực hiện thắng lợi các yêu cầu nhiệm vụ trong năm học mới 2019–2020, đồng chí Nguyễn Thị Như Huệ cũng đề nghị thầy và trò nhà trường cần tập trung thực hiện tốt một số nhiệm vụ như: Tiếp tục rà soát, điều chỉnh nội dung dạy và học, kiểm tra đánh giá học sinh phù hợp mục tiêu giáo dục, chú trọng và tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng, văn hóa truyền thống, đạo đức lối sống, kỹ năng sống, kỹ năng thực hành, ý thức trách nhiệm xã hội, công tác chăm sóc sức khỏe, đảm bảo an toàn, trật tự trường học, phòng chống bạo lực, tệ nạn xã hội đối với học sinh. Làm tốt công tác chăm lo cho đội ngũ giáo viên, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giáo viên. Tăng cường các giải pháp để nâng cao hiệu quả khai thác, sử dụng và bảo quản tốt các trang thiết bị dạy học đã được trang bị. Chủ động rà soát, mua sắm bổ sung sách, thiết bị dạy học phục vụ kịp thời cho năm học mới, đảm bảo cơ sở vật chất trường lớp, phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia trong năm học mới.